เมลโลดีน: การผจญภัยใน Allingame289

เมลโลดีน: การผจญภัยใน Allingame289

Allingame289 เป็นเกมการ์ตูนที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในประเทศไทย ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นตัวละครชื่อเมลโลดีน ผู้ถูกเสนอชิงเป็นฮีโร่ซุปเปอร์เซเว่นฝั่งดีของโลกและต้องเข้าไปในโลก Allingame289 เพื่อต่อสู้กับฝั่งประคับของฝ่ายไม่ดี ซึ่งนำโดยผู้นำชื่อว่า Zorgon.

การผจญภัยของเมลโลดีนใน Allingame289 เริ่มต้นที่เมืองสุดสวย Evershine City ที่ต้องพุ่ง Attack of the Zorgon ที่ว่ากันว่ามันเป็นการเข้าชิงที่ดุร้าย โดย Zorgon และกองทัพของเขาก่อให้เกิดความสูญเสียใหญ่ในเมืองนี้ เมลโลดีนต้องทำการเยียวยาและปราบ Zorgon เพื่อช่วยสร้างสันติสุขให้กับมนุษยชาติ.

เมื่อเมลโลดีนผ่านทางที่ลับไปยังด่านบุกเบิกของ Zorgon ที่หลามแหลมและอันตราย อย่าง The Shadowy Forest, The Serpent’s Lair, และ The Volcano of Doom ต้องเผชิญกับมอนสเตอร์และปราบฆ่าบอสในแต่ละด่าน เพื่อดึงดันต่อไปให้สำเร็จ.

เมื่อเมลโลดีนชนะ Zorgon ในตอนปลายของเกม มันสามารถช่วยให้ Evershine City กลับมาสดใสอีกครั้ง และผู้เล่นจะได้รับความยินดีจากประชาชนทั่วไปซึ่งมีการเข้าร่วมและสนับสนุนให้กับเมลโลดีน ในการปราบร่างรบของ Zorgon.

Allingame289 เป็นเกมที่มีกราฟิกสวยงามและเสียงที่น่าตื่นเต้น ตะเกียบเรื่องในเรื่องรากฐินและการโต้แยงของการดันเจี้ยน ทำให้ผู้เล่นต้องรุนแรงอย่างเพลิดเพลิน เพื่อที่จะได้เป็นฮีโร่ให้กับโลก.